Diễn viên Hiền Trang

Bởi doanhnghiephanoi
71 Lượt xem
Diễn viên Hiền Trang là ai?
Hiền Trang tên thật là Nguyễn Thị Hiền Muội sinh ra và lớn lên ở Với một khuôn mặt tươi tắn xinh xắn, ngoại hình sáng cùng năng lực diễn xuất vô cùng tự nhiên, hấp dẫn người xem cho nên vì thế Hiền Trang luôn được lọt vào mắt xanh của những đạo diễn và mời tham gia khá nhiều phim truyền hình. Ngoài phim Cổng mặt trời, cô còn tham gia vào phim Đồng hồ cát, Nữ sinh, Sống đời … .Trước khi đến với nghề diễn viên Hiền Trang cũng từng là một ca sĩ của dòng nhạc quê nhà trữ tình. Bởi ngay từ những ngày còn nhỏ Hiền Trang được sống bên cạnh ông nôi – ông nội của cô là một nhạc công ở Bến Tre vì vậy ngay từ nhỏ Hiền Trang đã được tiếp xúc và yêu quý thể loại nhạc này. Nhắc tới ca sĩ Hiền Trang thì người theo dõi yêu thích cô đều biết được cô là người dịu dàng êm ả, hiền dịu luôn thướt tha trong tà áo dài truyền thống lịch sử .

Cứ ngỡ con đường âm nhạc của cô cứ thế đi lên thì tình cờ được khán giả yêu mến được đạo diễn chú ý sau nhiều những vai phụ thì Hiền Trang dần lấn sân sang diễn viên. Bộ phim ấn tượng đầu tiên mà cô để lại trong lòng công chúng đó là bộ phim “Cánh cổng mặt trời” trong vai Mai. Thường ngày khán giả đều biết tới cô là một người nữ tính dịu dàng nhưng trong phim này cô lột xác hoàn toàn như biến thành một người khác. Trong phim cô là một người đầy cá tính, với lối diễn xuất vô cùng là tự nhiên, lôi cuốn người xem nên bộ phim rất được khán gải đón nhận và yêu mến. Sau thành công của bộ phim như đánh dấu bước ngoặt của cô đến với nghề diễn viên. Cố bắt đầu được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng.

Hiện tại Hiền Trang đều song song cả nghiệp diễn viên lẫn ca sĩ mặc dù đôi lúc có chút khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình nhưng với niềm đam mê với nghệ thuật Trang đều có thể sắp xếp ổn thỏa. Với Trang được đi diễn, được ra sản phẩm mới rồi được khán gải đón nhận đó mới chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của cô.

Bạn đang đọc: Diễn viên Hiền Trang

Xin chúc cho Diễn viên-ca sĩ Hiền Trang ngày càng xinh đẹp và nhiều sức khỏe thể chất để liên tục với đam mê và góp sức hết mình cho ra nhiều những ca khúc và bộ phim hay Giao hàng cho người theo dõi nhé !Hiền Trang tên thật là Nguyễn Thị Hiền Muội sinh ra và lớn lên ở Bến Tre. Chị hiện đang là một diễn viên, ca sĩ được phần đông người theo dõi biết đến và thương mến. Ngoài diễn xuất, Hiền Trang cũng chiếm hữu một giọng hát vô cùng ngọt ngào, trữ tình .

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận