2023 mệnh gì và tuổi con gì? Ba mẹ sắp đón con chào đời nên đọc!

Bởi doanhnghiephanoi
73 Lượt xem

3. Sinh vào tháng 03 Âm Lịch (Tháng Giáp Thìn, tiết Thanh Minh)

Người sinh vào tiết Thanh Minh có số uy quyền, thành công xuất sắc trong sự nghiệp, rạng danh mái ấm gia đình, tổ tông.

4. Sinh vào tháng 04 Âm Lịch (Tháng Ất Tỵ, tiết Lập Hạ)

Vào tháng 4, tiết trời thường trong lành, ấm cúng. Em bé được sinh vào tiết Lập Hạ có cuộc sống phẳng phiu, thuận tiện, mái ấm gia đình ấm cúng, thuận hòa.

5. Sinh vào tháng 05 Âm Lịch (Tháng Bính Ngọ, tiết Mang Chủng)

Thời điểm này được Dự kiến sẽ sản sinh ra những người có văn võ song toàn, số giàu sang phong phú, sự nghiệp vẻ vang. Tuy nhiên, những người này cần chú ý quan tâm nhiều đến cách cư xử, không nên quá cứng ngắc mà hãy nhẹ nhàng, khôn khéo thì việc làm mới thuận tiện.

6. Sinh vào tháng 06 Âm Lịch (Tháng Đinh Mùi, tiết Tiểu Thử)

Người tuổi Qúy Mão 2023 sinh vào tháng 6 Âm lịch thường có khí phách, ý chí kiên định nhưng lại khó thành công. Họ được dự đoán sẽ gặp nhiều trắc trở, tuy có hoài bão nhưng không gặp thời.

7. Sinh vào tháng 07 Âm Lịch (Tháng Mậu Thân, tiết Lập Thu)

Người sinh vào tháng này sẽ gặp nhiều thử thách trên con đường đến với thành công xuất sắc. Tuy nhiên, với sự dũng mãnh, tầm nhìn xa trông rộng, tài năng hơn người, họ sẽ vượt qua mọi khó khăn vất vả.

8. Sinh vào tháng 08 Âm Lịch (Tháng Kỷ Dậu, tiết Bạch Lộ)

Em bé sinh vào tháng này có tính cách ôn hòa, mưu trí, giỏi ngoại giao. Những đặc thù này nếu được phát huy theo con đường viết lách sẽ dễ gặt hái thành công xuất sắc.

9. Sinh vào tháng 09 Âm Lịch (Tháng Canh Tuất, tiết Hàn Lộ)

Người sinh vào thời gian này thường có tài mưu lược nhưng không kiên trì nên khó kiến thiết xây dựng nghiệp lớn.

10. Sinh vào tháng 10 Âm Lịch (Tháng Tân Hợi, tiết Lập Đông)

Tính cách ôn hòa, dễ chịu và thoải mái, nhanh gọn là một trong những đặc thù của người sinh vào tiết này. Tuy nhiên, nhiều năng lực họ phải lập nghiệp xa quê và sự nghiệp gặp không ít nguy hiểm.

>>> Bạn có thể tham khảo: Sinh con năm 2026 mệnh gì, tuổi gì ba mẹ đã biết chưa?

11. Sinh vào tháng 11 Âm Lịch (Tháng Nhâm Tý, tiết Đại Tuyết)

Người sinh vào tháng này có đời sống không không thay đổi, thường lên voi xuống chó. Để vượt qua thời gian khó khăn vất vả, họ phải có ý chí kiên cường và biết chớp lấy thời cơ.

12. Sinh vào tháng 12 Âm Lịch (Tháng Quý Sửu, tiết Tiểu Hàn)

Tự tin là tính cách điển hình nổi bật của những người sinh vào tiết này. Khuyết điểm của họ là thường hay lo nghĩ, suy tư mỗi khi gặp điều gì không như mong muốn trong đời sống.

Năm 2023 mệnh gì và sinh vào giờ nào tốt?

Ngoài việc khám phá trẻ sinh 2023 mệnh gì ; cha mẹ cũng rất chăm sóc đến giờ sinh nào tốt cho trẻ. Dưới đây là những giờ sinh giúp trẻ có vận mệnh tốt hơn.

1. Giờ Sửu (1h-3h)

Em bé sinh vào giờ Sửu luôn được quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. Có thể nói sinh vào giờ này sẽ gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống, không phải lo nghĩ đến tiền bạc, mọi sự hanh thông. Đặc biệt, em bé sinh vào giờ này thường rất thông minh; hòa đồng; cởi mở; quan hệ xã hội tốt đẹp; kiên định và có ý chí kiên trì. Vì thế, sự nghiệp của các con sẽ có nhiều thăng tiến và nhiều người nể trọng.

2. Giờ Mão (5h-7h)

Em bé sinh vào giờ Mão sẽ có đời sống đào hoa, tự do, tự tại. Được nhiều người thương mến nhờ sự đa tài và mưu trí, quan hệ xã hội tốt, có nhiều bè bạn. Với tính cách hòa đồng, quan hệ xã hội rộng những con sẽ có sự nghiệp thuận tiện, đường tình duyên tốt. Khi gặp khó khăn vất vả trong đời sống cũng sẽ nhanh gọn xử lý và vực dậy được.

3. Giờ Ngọ (11h-13h)

Ngoài yếu tố 2023 mệnh gì, thì đứa trẻ sinh vào giờ này thường là người tài hoa, tư chất gan góc, khí phách hơn người. Khi lớn lên hoàn toàn có thể góp phần, kiến thiết xây dựng được nhiều cho quốc gia. Ngay từ khi còn bé, những người này đã không ngừng cố gắng nỗ lực và quyết tâm để đạt được tiềm năng đề ra. Vì thế, khi lớn lên hoàn toàn có thể đạt được những vị trí cao, được nhiều người kính nể.

4. Giờ Mùi (13h-15h)

Đây là giờ đẹp để nghênh đón những em bé sinh năm 2023. Những đứa trẻ sinh giờ này có cát tinh soi chiếu nên gặp nhiều chuyện suôn sẻ trong đời sống, có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. Nhưng không vì vậy mà những người này không cần cố gắng nỗ lực mà thành công xuất sắc đạt được đều phải có sự nỗ lực hết mình. Khi còn trẻ, hoàn toàn có thể gặp nhiều khó khăn vất vả, trắc trở nhưng nhờ có quý nhân nâng đỡ nên ngày càng bản lĩnh, tài năng, chinh phục được những tiềm năng đề ra .

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận