Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Thìn 1988 [Giải đáp 2021]

Bởi doanhnghiephanoi
65 Lượt xem
Trong tử vi & phong thủy, việc đặt bàn thờ theo tuổi rất quan trọng và là một trong những yếu tố tâm linh giúp gia chủ gặp nhiều suôn sẻ, thuận tiện trong việc làm, đặc biệt quan trọng so với những người hoạt động giải trí kinh doanh thương mại hay làm ăn kinh doanh. Vậy Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Thìn 1988 thế nào là chuẩn và hút tài lộc nhất, cùng khám phá trong bài viết dưới đây ..

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài, ông địa cho tuổi 1988?

Từ thời xưa, thần Tài, ông địa luôn là 2 vị thần quan trọng giúp đem lại suôn sẻ, tiền tài cho nhà đạo. Điều này sẽ càng linh ứng hơn so với những mái ấm gia đình đang kinh doanh thương mại, thì việc thắp nhang và thờ cúng trên bàn thờ thần Tài thổ địa sẽ nhận được nhiều mối mới, người mua tiềm năng và tiền tài nhiều hơn. Chính cho nên vì thế, khi đặt bàn thờ thần tài gia chủ tuổi Mậu Thìn cần chăm sóc đến cả vị trí và hướng đặt .
Theo nguyên tắc chung nhất, thì gia chủ tuổi nên đặt bàn thờ Thần Tài tại góc nhà, sát mặt đất, luôn giữ khu thờ tự, ban thờ thật sạch, khô ráo. Tốt nhất là tại góc chéo bên trái hoặc bên phải đối lập với cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa để đón tài lộc. Ngoài ra, bàn thờ Thần Tài phải có chỗ tọa vững chãi thế cho nên sống lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định và thắt chặt .

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ nam tuổi Mậu Thìn 1988

Gia chủ tuổi Mậu Thìn (Nam giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ thần tài quay về các hướng tốt là: Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ thần tài quay về các hướng xấu là: Tây Nam (Họa Hại) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Đông Bắc (Lục Sát) – Tây (Tuyệt Mệnh).

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ nữ tuổi Mậu Thìn 1988

Gia chủ tuổi Mậu Thìn (Nữ giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ thần tài tại các hướng tốt là: Nam (Sinh khí) – Đông Nam (Diên niên) – Bắc (Thiên y) – Đông (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ thần tài tại các hướng xấu là: Tây Nam (Họa Hại) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Đông Bắc (Lục Sát) – Tây (Tuyệt Mệnh).

Giải thích một số từ phong thủy

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Trên đây là những kiến thức về Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Thìn 1988 cho gia chủ thuộc cung tuổi này mà Đồ thờ Huyền Đức chia sẻ đến quý anh/chị. Bên cạnh việc đặt bàn thờ theo tuổi thì gia chủ cần quan tâm đến trạch khí của ngôi nhà, diện tích phòng ốc hay những mẫu bàn thờ hợp tuổi, hợp mệnh nên thỉnh. Nếu quý vị có bất cứ thắc mắc gì về việc lựa chọn đồ thờ hay các vật phẩm phong thủy, vui lòng liên hệ hotline 0326563698 để được giải đáp.

Một số bộ Bàn thờ Thần Tài phù hợp gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988

  • Bộ bàn thờ Thần Tài Hiện đại Sứ gấm vàng HD999108

    21.680.000 ₫ – 25.750.000 ₫
    Lựa chọn các tùy chọn

  • Bộ bàn thờ Thần Tài Hiện đại Sứ vẽ rồng xanh HD999112

    10.950.000 ₫ – 13.730.000 ₫
    Lựa chọn các tùy chọn

  • Bộ bàn thờ Thần Tài Hiện đại Sứ rạn vẽ HD999120

    8.060.000 ₫ – 10.580.000 ₫
    Lựa chọn các tùy chọn

  • Bộ bàn thờ Thần Tài Hiện đại Sứ vân đá đỏ HD999115

    21.320.000 ₫ – 26.360.000 ₫
    Lựa chọn các tùy chọn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận